เพลงที่บรรเทาอาการปวดหลัง ลองฟังกันยัง!

Last updated: 22 พ.ค. 2566  |  2043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพลงที่บรรเทาอาการปวดหลัง ลองฟังกันยัง!

เพลงที่บรรเทาอาการปวดหลัง ลองฟังกันยัง!
ผู้ที่คิดค้นทฤษฏีนี้ก็คือ ดร.แคลร์ ฮาวลิน จากมหาวิทยาลัย College Dublin ผ่านผู้ร่วมการทดลองกว่า 286 คน ที่ยืนยันว่ามันสามารถบรรเทาอาการปวดได้จริง ๆ
โดยดร.แคลร์ได้อธิบายไว้ว่า "เพลงนี้ออกแบบมาให้ผู้ฟังมีสมาธิและจมไปกับเสียงดนตรี ซึ่งมันจะทำให้สมองผ่อนคลายและหลั่งสารโดปามีน (สารแห่งความสุข) ทำให้ผู้ฟังลืมความเจ็บปวดทางกายภาพได้"
เพลงนี้มีชื่อว่า “All Of Us” เป็นผลงานที่ทำร่วมกับ Anatole โปรดิวซ์เซอร์มืออาชีพ ทีมงานได้ผสมผสานเสียงดนตรีหลายชนิด เช่น เครื่องสาย เปียโน ระฆัง ฯลฯ ซึ่งออกแบบเพลงนี้โดยใช้หลักวิทยาศาสตร์ สถิติ และการทำงานของสมอง
ไหนใครปวดหลังไปลองฟังกันได้เลย https://youtu.be/1o5_fTeBK5Q
มีเพลงไว้ฟังแก้ปวดหลังแล้วมีหูฟังดี ๆ ไว้ฟังแก้เหงากันรึยัง ถ้ากำลังมองหาหูฟังดี ๆ สักตัว เราขอแนะนำหูฟังไร้สายระดับมืออาชีพ #PreSonus รุ่น HD10BT "ในโลกที่วุ่นวาย ให้มีแค่ตัวเรากับเสียงเพลง" เพราะหูฟังตัวนี้มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC: Active Noise Canceling) ที่ช่วยลดเสียงรอบข้างได้มากถึง 18 dB ทำให้ได้ยินทุกดีเทลเสียงไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม / สั่งซื้อสินค้าได้ที่ INBOX เลยครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้