3 ศิลปินสุดเทพ ดีกรีเยือนเวทีโลก

Last updated: 22 May 2023  |  2668 Views  | 

3 ศิลปินสุดเทพ ดีกรีเยือนเวทีโลก

3 ศิลปินสุดเทพ ดีกรีเยือนเวทีโลก
การจะเป็นนักดนตรีได้นั้น ต้องอาศัยความขยันและแรงใจอย่างมหาศาล วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำ 3 ศิลปินที่มีดีกรีเยือนเวทีระดับโลก


คนที่ 1 Marcin patrzalek เป็นนักกีตาร์โดยสไตล์การเล่นของเขาคือ Fingerstyle โดยเขาได้ไปแสดงฝีมือเล่นกีตาร์สุดเทพในเวทีดังอย่าง America's Got Talent และเขาก็ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ และเวลาต่อมาเขาก็มีผลงานเพลงออกมาอย่างมากมาย เรียกว่าเขาประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุ ยังไม่ถึง 20ปีด้วยซ้ำ สุดยอดจริงๆเลยครับ


คนที่ 2 เอกชัย เจียรกุล หรือเบิร์ด เจ้าของแชมป์โลกกีตาร์คลาสสิก เขาคือคนเอเซียคนแรกที่คว้าแชมป์นี้มาได้ จากผู้แข่งขันทั่วโลกกว่า 52 คน ที่ร่วมแข่งขันนี้ โดยเวทีที่เขาแข่งขันคือ GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition” โดยจัดขึ้นที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา


คนที่ 3 น้องเพชร วิมลวัลย์ ทรายสถิตย์ โดยน้องเพชรมีดีกรีไปเวทีโลกมาแล้ว และคว้าไปอีก11รางวัลในเวที World Championships of Performing Arts รอบโชวร์ความสามารถรอบด้าน น้องเพชรได้แสดงการเล่นกีตาร์ไฟฟ้า ทำเอากรรมการอึ่งกันไปเลย ใครจะไปคิด เด็กสาวอายุ 7 ปีในตอนนั้น จะโซโล่กีตาร์ไฟฟ้าได้ดุดันขนาดนั้น สำหรับลูกเพจคนไหน อยากจะแนะนำศิลปินคนไหน หรืออยากจะแนะนำช่องหรือผลงานของตัวเองก็สามารถคอมเมนต์มาที่นี่ได้เลย

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy